Saturday, February 25, 2012

Þyngdartap

Jæja núna eru rúmlega 2 vikur liðnar síðan ég hóf healing stage "kúrinn". Mér líður ágætlega, er reyndar ennþá oft með of mikið loft í maganum og því fylgja smá óþægindi. En þetta er allt hluti af hreinsuninni sem er í gangi og það hefur ekki vottað fyrir niðurgangi allan tímann (sem er breyting frá því sem áður var) þannig að ég tek þessu bara með ró.

Ég hef lést um nokkur kíló, veit ekki alveg hvað ég er þungur núna en ég myndi giska á að um 5 kíló séu farin núna. Nú var ég alveg grannur áður þannig að ég virðist vera smá horaður núna.
Þetta hefur valdið vægum áhyggjum hjá vinum og vandamönnum, sem er auðvitað skiljanlegt. Síðast þegar ég léttist mikið var þegar ég greindist með Crohn's og þá horaðist ég gífurlega og var ekki sjón að sjá.
Núna hins vegar er þetta allt annars eðlis. Þá var ég með stöðugan niðurgang en það er ekki málið í dag.
Það sem er í gangi núna er mjög eðlilegt detox þar sem líkaminn fær nú loksins tækifæri til að hreinsa út allt sem hefur safnast fyrir í honum gegnum árin og því fylgir óhjákvæmilega nokkuð þyngdartap. Þetta er skrifað hvað eftir annað í Self Healing Colitis and Crohn's og svo hef ég lesið margar reynslusögur þeirra sem fóru í gegnum sama ferli. Það er því ekkert að óttast.

1 comment: