Wednesday, July 10, 2013

Ég er kominn aftur!


2 comments:

  1. Velkominn aftur! Tékkaðu endilega á GAPS bókinni, hún er gul með skiltum framan á og fæst í Lifandi Markaði og Eymundsson. Getur líka lesið um SCD diet á netinu, það er þaðan sem GAPS er þróað. SCD diet er sérstaklega þróað mataræði fyrir fólk með Chrons og aðra meltingarfærasjúkdóma. Hjálpar meltingarfærunum að gróa og jafna sig án áreitis.

    ReplyDelete
  2. Takktakk! Hef einmitt örlítið kynnt mér SCD og það sem ég ætla að gera er svipað að mörgu leyti.
    Ég semsagt ætla að kötta út allar mjólkurafurðir, ger, sykur (nema í ávöxtum), glúten og áfengi.
    Svo borða ég hvorki kjöt né fisk fyrir þannig að ég verð í raun vegan.

    Það eru auðvitað skiptar skoðanir um þetta og hvað virkar og hvað ekki. Veistu um einhverja sem hafa tekið SCD og getað hætt á lyfjum í kjölfarið?

    ReplyDelete